Bottom

Xi măng Công Thanh chuyên dùng xe howo nhập khẩu

Xi măng Công Thanh chuyên dùng xe howo nhập khẩu

Xi măng Công Thanh chuyên dùng xe howo nhập khẩu - Đơn vị cung cấp xe howo cho xi măng Công Thanh

Công Thanh mà một trong những tập đoàn cung cấp xi măng lớn nhất cả nước hiện nay.

 Công Thanh được thành lập năm 2006  với điểm xuất phat thấp lúc đó còn là công ty non trẻ tài chính kinh tế yếu. Tuy nhiên qua nhiều năm phát triển đến nay xi măng Công Thanh đã có vị thế cực lớn trong nghành sản xuất xi măng cung cấp cho nghành xây dựng của cả nước.

Lượng xe đầu kéo howo mà xi măng Công Thanh sử dụng cực nhiều mỗi năm đầu tư mới lên tới 15 đến 20 xe đầu kéo howo a7 375hp nóc thấp chuyên chạy téc xi măng. Với số lượng công việc cực nhiều đến nay lượng xe đầu kéo howo cabin a7 mà Công Thanh sử dụng đã đạt ngưỡng cửa 100 chiếc xe đầu kéo howo.

Riêng dòng xe ben 3 chân howo và dòng xe ben 4 chân howoCông Thanh sử dụng để chở nguồn vật liệu làm xi măng mỗi năm cũng đầu tư lên tới 5 chiếc chưa tính đến sử dụng các dòng xe tải khác. Vì chuyên chở hàng hóa ở gần và trong khu nhà máy mà xi măng Công Thanh cho nên xe tải ben howo  luôn được cơi nới thành thùng hàng để đạt khối lượng cao nhất, thường thì xe ben howo ở Công Thanh cơi lên tới 2m bằng nóc bàn thời.

Lý dó xi măng Công Thanh chọn xe howo

Với nhiều tính năng vượt trội của xe đầu kéo howo a7, máy to khỏe chuyên ăn no vác nặng chở quá tải quá khổ tốt ngoại nội thất xe bắt mắt đã gây ảnh hưởng cực mạnh với phòng vật tư của tập đoàn Công Thanh. Khi đó Công Thanh quyết định đầu tư xe đầu kéo hổ vồ với số lượng lớn để đạt được hiệu quả kinh tế cao, nâng cao tầm phát triển của tập đoàn ngày càng lớn mạnh.

Dòng xe tải ben howo là dòng xe đã khẳng định thương hiệu chất lượng sử dụng trong nhiều năm qua, cho nên không khó và không cần đắn đo khi đầu tư sử dụng xe ben howo 3 chân xe ben howo 4 chân để phục vụ cho công việc của tập đoàn. Có chăng chỉ cần suy nghĩ là phải cơi bao nhiêu để phù hợp với tính chất công việc đạt hiểu quả cao mà thôi.

Đơn vị cung cấp xe howo cho tập đoàn Công Thanh

Mỗi năm tập đoàn Công Thanh tiêu thụ và đầu tư xe howo lớn lên tới 30 chiếc xe đầu kéo howoxe ben howo như vậy nên lựa chọn đơn vị cung cấp xe howo uy tín chất lượng làm ăn lâu dài là một điều luôn phải cân nhắc.

KSM tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối xe howo với các dòng: Xe tải ben howo, xe đầu kéo howo, xe trộn bê tông howo, móc CIMC.

Với nhiều năm kinh nghiệp về nhập khẩu phân phối xe howo uy tín chất lượng KSM tự hào là nhà cung cấp xe howo cho xi măng Công Thanh nhiều năm qua với uy tin trách nhiệm của mình trong khâu cung cấp xe bảo hành dài hạn, hai bên đã hợp tác lâu dài bền vững vì sự phát triển chung.

Xi măng Công Thanh chuyên dùng xe howo nhập khẩu

Xi măng Công Thanh chuyên dùng xe howo nhập khẩu

 

Hãy chia sẻ với chúng tôi trên mạng xã hội:

Bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách kinh doanh (24/7)

MR MINH (Kinh Doanh 1)

MR TUẤN (Kinh Doanh 2)

MR KHÁNH (Kinh Doanh 3)

Ms Tô Nguyên (Kinh doanh 4)

MR THÀNH (Kinh doanh 5)

MR HIẾU (Kinh doanh 7)

Mr Học (Kinh doanh 8)

Hotline bảo hành (Service)

Thống kê

Đang online:
2
Hôm nay:
9
Hôm qua:
22
Tuần này:
90
Tuần trước:
120
Tháng này:
19,365
Tháng trước:
21,463
Tất cả:
231,889
Bấm Gọi0976 558 333
Bấm Gọi0911 889 568
Top